Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Độ bền của đá khi đính vào răng như thế nào?

Thưa bác sỹ. Em muốn đi đính đá vào răng, nghe nói dạo này có công nghệ mới có thể đính đá vào răng mà không cần đục lỗ. Như thế rất tốt vì không làm hại răng nhưng không biết có dễ bị bong tróc ra không? Mong bác sĩ tư vấn giúp. Em cảm ơn ạ! (Hoàng Trang – Hà Nội).

Trả lời :
Chào bạn Hoàng Trang !
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “Độ bền của đá khi gắn vào răng là bao lâu?” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau.
Trước khi thực hiện đính đá lên răng thì tốt nhất bạn nên quan tâm lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín bởi điều này có ảnh hưởng khá lớn đến không chỉ tính thẩm mỹ, độ bền mà còn phải an toàn đối với sức khỏe.
Tìm hiểu xem có nên gắn đá vào răng không?

Độ bền của đá khi gắn vào răng là bao lâu?
Độ bền của đá khi gắn vào răng sẽ tùy thuộc vào kỹ thuật mà nha sỹ thực hiện cũng như vật liệu kết dính đá với răng là gì?
Độ bền của đá khi gắn vào răng sẽ phụ thuộc vào kĩ thuật nha khoa
Trước kia, với kỹ thuật cũ thì nha sỹ cần phải khoan lỗ mài ngà rồi đính keo để gắn đá hoặc kim cương. Điều này sẽ giúp cố định những trường hợp bề mặt tiếp xúc của đá ít tốt hơn nhưng về lâu dài sẽ gây ra những hiệu quả không tốt.
Một địa chỉ nha khoa tốt nhất tại quận 11 mà bạn nên biết
Việc khoan lỗ sẽ để lại một lỗ nhỏ trên răng sau khi tháo đá ra, làm cho răng kém thẩm mỹ. Đó là chưa kể đến tình trạng khi cấu trúc răng bị xâm lấn thì cảm giác ăn nhai cũng kém tự nhiên khi răng bị ê buốt hoặc vi khuẩn xâm nhập.

Tại nha khoa KIM, điều này sẽ được giải quyết triệt để với công nghệ đính đá lên răng E.Las của mới nhất. Đây là kỹ thuật đính đá hàng đầu hiện nay, được ứng dụng tại hầu hết các trung tâm nha khoa và thẩm mỹ lớn trên thế giới với những ưu điểm nổi bật:
Công nghệ chỉ sử dụng vật liệu kết dính có nguồn gốc từ nhựa thông Nam Mỹ nên không chỉ an toàn đối với sức khỏe mà còn có độ bám chắc gấp 3 lần so với thông thường. Vật liệu đính đá bám chắc vào răng và hoàn toàn không bị hóa lỏng hay chịu tác động của nhiệt độ.
Tìm hiểu xem co nen dinh kim cuong vao rang khong với bác sĩ KIM
Hệ thống máy gắn đá vào răng với thiết kể nhỏ gọn tinh tế, có đầu dẫn tập trung bước sóng ngắn, giúp cố định đá trên răng một cách nhanh chóng chỉ trong vòng 5 giây.
Máy đính đá hiện đại sẽ đảm bảo độ bền của đá khi gắn vào răng

Chính điều này là yếu tố đảm bảo cho đá hay kim cương có độ kết dính cao trên bề mặt răng mà không bị bong tróc khi ăn nhai mạnh. Độ bền của đá khi gắn vào răng có thể duy trì trong vòng nhiều năm mà hoàn toàn không bị bong rơi khi ăn nhai cho đến khi bạn muốn thay đổi phong cách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét