Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

So sánh chất lượng răng toàn sứ Cercon và Emax

Răng toàn sứ Emax Cad Cam và rang toan su cercon là đỉnh cao của dòng răng sứ không kim loại sản xuất theo công nghệ tiên tiến sở hữu nhiều tính năng vượt trội và được đông đảo khách hàng ưa chuộng hiện nay. Những thông tin sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại răng sứ này để có thêm lựa chọn khi có nhu cầu khôi phục lại chiếc răng đã mất. 

Răng sứ toàn sứ Cercon là gì?

Răng sứ toàn sứ Cercon HT có cấu tạo gồm lớp sườn bên trong làm bằng chất liệu Zirconia và lớp bên ngoài là sứ Cercon, giúp mang lại hàm răng đều đẹp, trắng sáng tư nhiên.


răng toàn sứ emax Cad Cam là gì?


Răng toàn sứ Emax Cad Cam là dòng răng sứ được sản xuất dựa trên hai công nghệ là Press và CAD/CAM tiên tiến nhất hiện nay, có cấu tạo từ sứ Lithium Disilicate tạo nên một dòng răng sứ không kim loại chất lượng hoàn hảo. Răng toàn sứ Emax Cad Cam có độ cứng gấp 5 lần so với răng thật đảm bảo chịu được lực tác động cao, ngoài ra còn đáp ứng tốt nhu cầu thẩm mỹ khi phục hình như răng cửa.

Răng toàn sứ Emax Cad Cam có ưu điểm gì, có bền không ?


Răng toàn sứ Emax Cad Cam dù xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng lại chiếm trọn cảm tình của đông đảo khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội mà nó sở hữu sau đây:

– Có khả năng tương thích sinh học cao, bền chắc gần như kim cương nhân tạo, chịu được lực tác động lớn mang đến cho người dùng cảm giác như đang sử dụng răng thật, giúp việc ăn uống thoải mái hơn, không lo răng bị gãy vỡ khi ăn món cứng.

– Tuổi thọ của răng toàn sứ Emax Cad Cam khá bền, trung bình khoảng từ 15 – 20 năm, không gây ra tình trạng đen cổ chân răng. Đặc biệt nếu được chăm sóc đúng cách răng toàn sứ có thể được sử dụng trọn đời.

– Được chế tạo hoàn toàn từ sứ Lithium Disilicate nên có màu sắc, độ trong và bóng như răng thật vì thế khó bị phát hiện nếu nhìn bằng mắt thường.

– Răng toàn sứ Emax thiết kế dựa trên hệ thống máy tính đảm bảo chính xác cao khi phục hình răng mất.

Bọc Răng Sứ Toàn Sứ Cercon HT Có Tốt Không?


Bọc răng sứ cercon HT là một bước tiến mới trong phục hình bọc răng sứ thẩm mỹ với rất nhiều ưu điểm như:
  •  Cho hiệu quả và thẩm mỹ cao bởi có màu sắc trong mờ như màu răng thật nên giúp che lấp đi các khuyết điểm của răng một cách hiệu quả giúp bạn có hàm răng đẹp tự nhiên.
  •  Có độ bền cứng cao, có khả năng chịu được lực ăn nhai tốt.
  •  Giữ màu sắc sáng bóng lâu dài và không bị đổi màu bởi tác động của các loại thực phẩm khi ăn.
  •  Tuổi thọ cao và có thể thực hiện các động tác cắn nhai mạnh mà không lo bị bể vỡ, sứt mẻ.
  •  Chịu nhiệt và độ đàn hồi tốt nên tránh tình trạng răng bị nhạy cảm, ê buốt khi gặp phải thức ăn nóng lạnh.

Răng toàn sứ Emax Cad Cam  và răng Cercon sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn một hàm răng đều thẳng tắp, trắng sáng chắc khỏe, thực hiện tốt chức năng ăn nhai, loại bỏ hoàn toàn các khuyết điểm răng mẻ vỡ, răng xấu, giúp bạn luôn tự tin trong cuộc sống.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét