Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Tại sao nhiều người chọn bọc răng sứ Emax

Răng sứ Emax là dòng răng sứ đỉnh cao không kim loại với khả 5 đặc tính vượt trội về nhiều phương diện, kết hơp với bọc răng sứ công nghệ CT5 chiều giúp răng sứ bền đẹp VĨNH VIỄN với thời gian.

5 lý do răng sứ Emax được coi là dòng răng sứ cao cấp nhất hiện nay

♦ Tính tương hợp sinh học cao của răng sứ Emax
Răng sứ Emax là dòng răng sứ không kim loại có tính tương hợp sinh học tốt do đó dễ dàng có sự tích hợp với nướu và răng bên cạnh mà không gây kích ứng hay đổi màu theo thời gian.
Ngoài ra, răng sứ Emax còn được biết đến với tính ổn định cao, không tương tác với các vật liệu khác trong miệng, có khả năng cách nhiệt tốt nên hoàn toàn thích nghi với môi trường trong miệng mà không gây ra bất cứ phản ứng phụ hóa học nào. Răng sứ EMax cũng được chứng minh lành tính với cơ thể, hoàn toàn không gây kích ứng nướu sau khi phục hình.
♦ Răng sứ Emax đảm bảo chức năng ăn nhai và cảm biến thức ăn tốt
Răng sứ EMax được tạo nên từ khối sườn sứ Lithium Disilicate – là sản phẩm của công nghệ CEREC tiên tiến nhất, được nung ở nhiệt độ cao >1600 độ C nên có độ chịu lực đạt tới 400Mpa, gấp gần 4 lần răng thật, giúp ăn nhai đảm bảo sau rất nhiều năm. Một răng thật của bạn thông thường có độ chịu lực từ 80 – 120 mpa (răng cửa, răng hàm).
Vì thế với độ chịu lực 400 mpa, gấp 4-5 lần răng tự nhiên, răng sứ Emax có độ cứng, bền chắc. Sau quá trình phục hình bạn có thể ăn nhai tốt hàng chục năm, thậm chí 20 năm mà hoàn toàn không bị nứt, vỡ hay bong bật.
♦ Răng sứ Emax sống động như răng thật
Vẻ đẹp thẩm mỹ tối đa, sống động như răng thật chính là đặc điểm nổi bật nhất của răng toàn sứ Emax. Đây là loại răng sứ có ưu điểm rất đặc biệt mà các loại sứ khác không thể có được đó là lớp sườn bên trong được cấu tạo từ những sợi gốm sứ thủy tinh công nghệ cao. Lớp sườn này cùng 5 lớp sứ đắp bên ngoài có đặc tính thấu quang như răng thật nên khi làm ra các răng sứ có độ trong, bóng và màu sắc sinh động như răng thật, không thể phân biệt được bằng mắt thường đó là răng giả làm bằng sứ.
Xem thêm: răng sứ titan giá bao nhiêu tại Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Bọc răng sứ emax -Răng sứ SỐNG ĐỘNG như răng thật!

Răng sứ Emax sống động như răng thật. Lưu ý hiệu quả tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể
♦ Răng toàn sứ Emax có khả năng duy trì tính thẩm mỹ và độ bền dài lâu 
Khác với các loại răng kim loại hoặc răng sứ kim loại, răng toàn sứ Emax được làm từ sứ nguyên khối, không lẫn tạp chất, do đó, sau một thời gian sử dụng, răng cũng không chịu ảnh hưởng của quá trình oxy hóa, làm xỉn màu răng, men răng bị mài mòn trong môi trường axit và đen viền nướu.
♦ Răng sứ Emax vừa khít với viền nướu, không có khe hở 
Vì có thiết kế trên phần mềm 3D với các thông số chính xác nên răng sứ Emax có hình dáng, kích cỡ, màu sắc tương đương răng thật, vừa khít viền nướu, không tạo khe hở. Nhờ thế mà vi khuẩn không có cơ hội xâm nhập, thức ăn không dắt vào được và ngăn ngừa hiện tượng hôi miệng triệt để.
Với đặc điểm này, răng toàn sứ Emax thực sự là chọn lựa ưu tiên hàng đầu hiện nay của các nha sĩ đẳng cấp thế giới trong làm răng thẩm mỹ trong các trường hợp răng bị xỉn màu do Tetracycline, do bẩm sinh hay răng bị chấn thương ở mức độ nặng. Răng sứ EMax được coi là ứng cử viên số 1 cho phục hình răng cửa.

Răng toàn sứ Emax Cad Cam sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn một hàm răng đều thẳng tắp, trắng sáng chắc khỏe, thực hiện tốt chức năng ăn nhai, loại bỏ hoàn toàn các khuyết điểm răng mẻ vỡ, răng xấu, giúp bạn luôn tự tin trong cuộc sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét