Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Quy trình lấy bọng mỡ mắt nội soi tại bệnh viện Kim

Lấy mỡ mắt hiện nay có rất nhiều dịch vụ và mỗi bệnh viện sẽ có quy trình khác nhau, việc lựa chọn bệnh viện sẽ quyết định đến kết quả sau này, bài viết này sẽ trình bày quy trình thực hiện lấy bọng mỡ mắt nội soi tại bệnh viện Kim.


Lấy mỡ mắt nội soi là gì?

Bọng mỡ mắt là điều phiền toái cho cả nam giới và nữ giới. Bọng mỡ mắt mí trên làm mắt bị sụp, trông buồn. Bọng mỡ mí dưới nhìn trông già đi. Bọng mỡ mắt để lâu dễ gây chùn và dư da mắt. Với kỹ thuật lấy mỡ mắt nội soi sẽ làm mất bọng mỡ mà không để lại bất kỳ vết sẹo nào

Quy Trình Thực Hiện Lấy Bọng Mỡ Mắt Đạt Chuẩn

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là một trong ít địa chỉ thẩm mỹ hiện nay áp dụng quy trình lấy bọng mỡ mắt đạt chuẩn theo công nghệ nội soi Hàn Quốc. Công nghệ được Bộ Y Tế kiểm định và cho phép sử dụng bởi tính an toàn và hiệu quả mang lại với những bước diễn ra nghiêm ngặt, chặt chẽ sau:

Bước 1:  Thăm khám và tư vấn

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, thăm khám và tư vấn là bước đầu tiên quan trọng trước bất kì ca phẫu thuật. Đối với dịch vụ lấy bọng mỡ mắt, Bác sĩ sẽ khám trực diện để xem xét lượng mỡ thừa, kiểm tra bệnh lý mắt nếu có từ đó đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Bước 2: Sát khuẩn và gây tê

Xem thêm >> Lấy mỡ mí mắt nội soi có an toàn không?

Sát khuẩn và gây tê là việc cần làm để tránh viêm nhiễm cho mắt và hạn chế các tình huống lây nhiễm chéo không hay có thể xảy ra trong quá trình phẫu thuật. Theo đó, Bác sĩ sẽ sát khuẩn và gây tê cục bộ lên vùng cần thiết. Thuốc tê này chỉ làm mất cảm giác, không mất ý thức nên sẽ giúp cả Bác sĩ và khách hàng thoải mái trong suốt quá trình phẫu thuật.

Bước 3: Tiến hành phẫu thuật lấy bọng mỡ mắt trong phòng phẫu thuật hiện đại

Là một tiểu phẫu đơn giản, Bác sĩ sẽ thực hiện một đường rạch mảnh và nhỏ để lộ ra các túi mỡ thừa ngay mí dưới, thực hiện việc loại bỏ lượng mỡ thừa đã được tính toán sẵn sau đó đóng vết mổ bằng chỉ tự tiêu hoặc để đường mổ tự lành.

Bước 4: Chăm sóc sau hậu phẫu

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc có sử dụng máy đốt cao tầng và máy Smalux công nghệ ánh sáng LED giúp giảm đau sưng, viêm nhiễm, sưng bầm hiệu quả trong dịch vụ lấy bọng mỡ mắt nội soi. Công nghệ này sẽ giúp đôi mắt cảm thấy dễ chịu cũng như giảm tình trạng sưng bầm, giúp mắt đẹp tự nhiên mà không phải lo lắng đến những tác hại không hay xảy ra cho mắt.

Trước khi ra về, Bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc mắt đúng kỹ thuật để mắt nhanh chóng hồi phục và cho kết quả đẹp như mong đợi.

Đến với bệnh viện Kim bạn có thể yên tâm chọn dịch vụ lấy mỡ mắt nội soi và trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp đảm bảo kết quả hài lòng như ý.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/phau-thuat-lay-bong-mo-mat-noi-soi-theo-cong-nghe-han-quoc.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét