Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Những cách làm giúp biến chiếc mũi to thành mũi nhỏ hiệu quả

Chiếc mũi cao thon gọn có lẽ là ước mong của tất cả chị em phụ nữ, tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng sở hữu được chiếc mũi như mình mơ ước. Nếu bạn sở hữu 1 chiếc mũi to, đường lo lắng, dưới đây là 3 cách làm mũi to thành mũi nhỏ hiệu qủa, bạn có thể tham khảo để khắc phục tình trạng mũi to của mình.


Cách làm mũi nhỏ hơn với chỉnh hình cánh mũi

Khuôn mặt bạn sẽ mất đi sự cân đối nếu có cánh mũi to, bè. Do đó, việc thực hiện một ca tiểu phẫu để nhanh chóng khắc phục tình trạng này là điều cần thiết.

Tùy vào từng tình trạng mà bác sĩ sẽ áp dụng một trong hai kỹ thuật sau:

Cắt cánh mũi: Áp dụng những trường hợp cánh mũi to, dày.

Cuộn cánh mũi: Áp dụng với những trường hợp lỗ mũi to, cánh mũi mỏng.

Sau khi thực hiện tiểu phẫu chỉnh hình cánh mũi, bạn sẽ được sở hữu chiếc mũi đẹp và thon gọn như ý.
Tìm hiểu thêm: sửa mũi và tướng số có liên quan đến nhau hay không
Bật mí 3 cách làm mũi nhỏ hơn thường gặp
Cách làm mũi nhỏ hơn là thu gọn xương mũi bè

Xương sống mũi bè ra hai bên khiến chiếc mũi của bạn trở nên thấp, to và thô hơn. Vì vậy, để làm mũi có thể nhỏ lại, bạn cần được gọt xương mũi.

Đây cũng là phương pháp duy nhất hiện nay giúp bạn chỉnh sửa chiếc mũi cho đẹp và thon gọn hơn. Do đó, để tiến hành thu gọn xương mũi bè các bác sĩ sẽ sử dụng các thiết bị phẫu thuật hiện đại để cắt và nén xương mũi cho gọn lại theo tỉ lệ đã được tính toán từ trước.

Cách làm mũi nhỏ hơn là thu gọn đầu mũi

Thu gọn đầu mũi áp dụng cho những trường hợp đầu mũi to, thô khiến mũi mất cân đối và không được đẹp. Để thu nhỏ đầu mũi, bạn chỉ cần cắt bớt một phần mỡ thừa hoặc sụn, giúp mũi thon gọn hơn.

Với khoảng thời gian chưa đến một giờ đồng hồ thực hiện tiểu phẫu thẩm mỹ, bạn sẽ có một chiếc mũi mới với đầu mũi đẹp và cân đối với khuôn mặt hơn.

Có thể bạn quan tâm: Hương Tràm sửa mũi

Nếu còn gì thắc mắc về các dịch vụ nâng mũi, sửa mũi, phẫu thuật thu gọn cánh mũi mũi các bạn hãy liên hệ với chúng tôi. Thông tin liên hệ 19006899, bệnh viện KIM của chúng tôi luôn sẵn lòng chào đón quý khánh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét