Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Xu hướng phục hồi răng tương lai - Cấy ghép răng implant

Trồng răng implant không phải là kỹ thuật mới ra đời những đây chính là kỹ thuật tốt nhất để phục hồi răng bị mất. Kỹ thuật này đang ngày càng hoàn thiện và phát triển. Chắc chắn tương lai đây sẽ là xu hướng phục hình răng thẩm mỹ tốt nhất.

1. Tai sao trồng răng sứ Implant lại là xu hướng phục hình của tương lai?
Trước khi trồng răng sứ Implant được phát minh, người mất răng gần như chỉ có lựa chọn duy nhất để phục hình là làm cầu răng.
Phương pháp này đòi hỏi phải mài răng thật với số lượng nhiều hơn cả số răng mất. Nếu chỉ mất 1 răng và muốn phục hình lại bắt buộc sẽ phải mài 2 răng bên cạnh để làm cầu 3 răng giả. Việc mài răng vốn khiến cho nhiều người e ngại do bị đau ê. Hơn nữa, có tới 15% răng bị mài men sẽ bị hư tủy. Bản thân cầu răng cũng có nhiều nguy cơ bị kênh lệch hơn.
Nhưng khi Trồng răng sứ Implant ra đời với kỹ thuật phục hình trực tiếp trên xương hàm tại vị trí mất răng và không phải mài bất cứ răng khỏe nào đã thể hiện được sự vượt trội trong kỹ thuật phục hình. Răng Implant lại có thể duy trì được rất lâu dài, thậm chí vĩnh viễn.


Trồng răng không xâm lấn và duy trì dài lâu cũng chính là yêu cầu lớn nhất mà bất cứ người phục hình nào cũng mong muốn có được khi trồng răng. Bởi vậy, Dự đoán Implant sẽ trở thành xu hướng phục hình được lựa chọn của ngươi mất răng trong tương lại là hoàn toàn có cơ sở.
Một dia chi trong rang implant tốt nhất tại Sài Gòn
2. Công nghệ nào hỗ trợ ghép răng Implant tốt nhất?
Bản thân lỹ thuật Trồng răng sứ Implant đã khắc phục được những hạn chế còn gặp ở cầu răng. Nhưng để tạo ra được giá trị phục hình Implant tốt nhất, cần phải áp dụng đến công nghệ Ghép răng Implant 4S hiện đại, công nghệ này được chính các chuyên gia phục hình răng hàng đầu thuộc bệnh viện Forsyth – Hoa Kỳ nghiên cứu và và ứng dụng thành công.
Trồng răng sứ Implant – xu hướng phục hình của tương lai 2Công nghệ Ghép răng hiện đại thương hiệu Hoa Kỳ
Chỉ Implant 4S mới hội tụ được đầy đủ những ưu điểm nổi bật mà các kỹ thuật ghép răng Implant thông thường không thể có được, cụ thể như sau:
– Khôi phục lại răng toàn diện cả thân và chân răng hoàn toàn trùng khớp với răng thật về tỷ lệ kích cỡ và các gờ rãnh trên thân răng
– Trồng răng sứ Implant 4S cho khả năng tích hợp xương của trụ răng nhân tạo tốt nhất và khả năng lành thương nhanh chóng, hạn chế tối đa xâm lấn, không cần tách nướu khi ghép răng
– Trụ răng bèn chắc,có độ chịu lực lớn nên giúp cho việc ăn nhai đảm bảo giống như răng thật, duy trì bền chắc dài lâu
– Thời gian phục hình lại được rút ngắn tối đa từ 3 – 4 tuần và chỉ mất 15 phút cho đặt mỗi trụ chân răng vào trong xương hàm.

Với những ưu điểm này, người phục hình sẽ có được ca phục hình chất lượng, đảm bảo và khắc phục được những nhược điểm dễ gặp phải khi cấy răng thông thường.
3. Trồng răng sứ Implant 4S ở nha khoa nào uy tín?
Công nghệ Ghép răng Implant 4S hiện chỉ được các chuyên gia Forsyth chuyển giao cho Nha khoa KIM sau nhiều cuộc kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn và khả năng ứng dụng công nghệ hiện đại.
KIM cũng đã phải trải qua nhiều ca phục hình mang lại hiệu quả thực tế mới được Forsyth tin tưởng ký quyết định chuyển giao.
Bác sỹ đảm nhiệm phục hình tại Trung tâm đã được đào tạo chuyên sâu về cấy ghép tại Pháp và trải qua nhiều năm điều trị thực tế cho hàng ngàn ca thành công. Bên cạnh đó, quy trình cấy ghép răng implant thực hiện tại KIM đều được hỗ trợ bởi các thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn kỹ thuật và vô trùng đảm bảo.
Nhờ thế, hầu hết những ca trồng răng sứ Implant tại KIM đều đặt được hiệu quả tối ưu được khách hàng tin tưởng.

Để có thể yên tâm tuyệt đói khi cấy ghép răng, bạn có thể liên hệ về Nha khoa KIM, các bác sỹ sẽ tư vấn và điều trị tận tâm nhất cho bạn.

Nha khoa KIM - Địa chỉ nha khoa tốt nhất tại Gò Vấp cho bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét