Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Dùng keo nào đính đá vào răng không có hại

Chào bác sĩ. Cho em hỏi là sử dụng keo đính đá vào răng có tốt và bền không ạ? Và em còn nghe nói nếu sử dụng keo gắn đá vào răng lâu ngày keo sẽ bị chảy ra gây nguy hiểm đường ruột. Không biết có phải như vậy không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn ạ! (Minh Chuyên – Hà Tĩnh).

Trả lời :
Chào bạn Minh Chuyên!
Rất cảm ơn Chuyên đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Nha khoa KIM. Với thắc mắc “Keo đính đá vào răng có tốt không và có gây kích ứng không?” của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Keo đính đá vào răng không phải là những loại keo bạn hay sử dụng hàng ngày như keo 502, keo dán nhựa, keo dán gỗ… mà là keo nha khoa. Loại keo này được chế tạo dựa trên những yêu cầu nhất định để đảm bảo tính phù hợp và độ an toàn khi đưa vào khoang miệng.
Chi phí gắn đá vào răng hết bao nhiêu tiền tại nha khoa KIM
Keo đính đá vào răng có tốt không?
Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì sẽ không hề xảy ra những vấn đề như bạn lo lắng. Keo đính đá sẽ có những đặc tính riêng biệt, không gây kích ứng và gây hại với cơ thể như những loại keo khác.

Keo đính đá vào răng có tốt không còn phải phụ thuộc vào công nghệ đính đá và địa chỉ nha khoa mà bạn tiến hành dịch vụ.
Tại Nha khoa KIM, từ chất lượng đá đính răng đến quy trình đính đá đều được đảm bảo tốt nhất bởi các bác sĩ nha khoa uy tín và tay nghề cao. Đặc biệt, cùng với công nghệ đính đá E.Las những ưu điểm vượt trội sẽ được phát huy một cách tốt nhất.
Keo đính đá tại nha khoa KIM được chiết xuất từ nhựa thông Nam Mỹ, có nguồn gốc tự nhiên và tuyệt đối an toàn với sức khỏe, không kích ứng đến các mô mềm quanh răng và tuyệt đối sẽ không có chuyện keo bị chảy ra như bạn nói.
Nếu gan kim cuong vao rang co hai khong - NHa khoa KIm tư vấn
Keo đính đá tại Nha khoa KIM có thành phần từ nhựa thông Nam Mỹ rất an toàn
Ngoài yếu tố an toàn, keo đính đá tại Nha khoa KIM còn đáp ứng được yêu cầu về tính bền chắc, hoàn toàn không bị hóa lỏng bởi các yếu tố bên ngoài, giữ viên đá chắc chắn ngay cả khi bạn ăn nhai đồ cứng
Các chuyên gia nha khoa đã có những thử nghiệm và đưa ra kết luận về độ bền chắc của keo đính đá nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
Đặc biệt, keo đính đá tại Nha khoa KIM được ứng dụng trong công nghệ E.Las sẽ cho chất lượng tốt nhất. Máy đính đá cầm tay thế hệ mới với sự tác động của ánh sáng laser sẽ giúp gắn kết đá lên bề mặt răng một cách nhanh chóng và bền chắc nhất.
Hơn nữa, công nghệ mới giúp ca đính đá diễn ra an toàn nhất vì không cần thực hiện khoan lỗ trên răng nên giúp bảo tồn tối đa răng thật và giúp khách hàng an tâm khi thực hiện.
Công nghệ hiện đại, chất lượng đá đính răng và keo đính đá tốt nhất, đội ngũ bác sĩ nha khoa chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm cùng với hiệu quả được chứng minh qua hàng nghìn ca đính đá tại KIM là những yếu tố tạo nên niềm tin cho khách hàng trong nhiều năm qua.
Nha khoa KIM tự hào là địa chỉ đính đá vào răng uy tín nhất hiện nay

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi bằng cách điền vào form đăng kí bên dưới nếu bạn vẫn muốn biết cụ thể về việc keo đính đá vào răng có tốt không, bạn sẽ nhận được tư vấn miễn phí từ bác sĩ nha khoa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét