Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Độn cằm khoảng bao lâu thì lành?

Chào bác sĩ, em muốn biết độn cằm bao lâu thì lành vì em cũng muốn đi độn cằm nhưng không muốn nghỉ quá lâu vì em còn đi làm. Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Thanh Hà - Quảng Ninh)


Khi làm đẹp thì ai chẳng muốn có kết quả nhanh và sớm nhất, trong thẩm mỹ độn cằm, câu hỏi ” Độn cằm bao lâu thì lành ” là một trong số rất nhiều mối quan tâm của khách hàng gửi đến, qua bài viết này, hi vọng sẽ giải đáp phần nào thắc mắc cho khách hàng.
Khi tìm đến sự trợ giúp của phẫu thuật thẩm mỹ trong kĩ thuật độn cằm để đem lại nét đẹp cho gương mặt đồng thời tạo dáng cằm V-line như các diễn viên, ca sĩ hiện nay thì hầu như ai ai cũng háo hức đón chờ được xem gương mặt mới sau phẫu thuật của mình, đồng thời cũng lo lắng không biết là liệu độn cằm sau bao lâu thì lành. Thực ra thời gian lành lại cũng phụ thuộc khá nhiều vào cách chăm sóc sau mổ.

XEM THÊM: độn cằm có bị lệch không

Độn cằm thực chất chỉ là một kỹ thuật được thực hiện rất nhẹ nhàng, thời gian hồi phục nhanh nên để trả lời cho câu hỏi độn cằm sau bao lâu thì đẹp như trên thì bạn sẽ không cần phải mất nhiều thời gian để chờ đợi có được chiếc cằm đẹp.
Thông thường, một ca phẫu thuật độn cằm sẽ mất khoảng 45 phút. Các bác sĩ sẽ tiến hành đưa miếng độn cằm vào trong mô cằm thông qua một vết rạch nhỏ ở lớp niêm mạc dưới môi. Phương pháp này được thực hiện rất đơn giản và chuẩn xác, đảm bảo bạn sẽ có chiếc cằm đẹp tự nhiên và không lo biến chứng.

Độn cằm bao lâu thì lành 1

Sau khi tiến hành phẫu thuật độn cằm, thì việc độn cằm sau bao lâu thì lành còn phụ thuộc vào cách bạn chăm sóc vết mổ như thế nào. 

Vì thế, bạn có thể về nhà và tự chăm sóc theo sự hướng dẫn của các bác sĩ. Cụ thể như sau:
- Băng ép vùng cằm trong 1 ngày sau phẫu thuật.
- Chườm lạnh phần cằm trong vòng 2-3 ngày dể giảm sưng và đau. Sau đó nếu có hiện tượng tím, bầm thì bạn chườm ấm liên tục những ngày sau đó để tan máu bầm.
- Uống thuốc đầy đủ theo đơn thuốc của bác sĩ.
- Súc miệng nước muối sau mỗi lần ăn uống để vết thương sạch và không nhiễm trùng.
- Trong những ngày đầu sau phẫu thuật độn cằm, bạn nên ăn cháo để đỡ đau.
Với những lưu ý ở trên và kết hợp với việc bạn nên tái khám thường xuyên thì câu trả lời chính xác cho câu hỏi độn cằm sau bao lâu thì lành là chỉ khoảng 1 tuần sau phẫu thuật bạn có thể hồi phục và có chiếc cằm đẹp tự nhiên.


Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có nhiều thông tin và giúp cho bạn sẽ nhanh chóng quyết định việc sử dụng dịch vụ thẫm mỹ sao cho tốt nhất. Chúc bạn vui khỏe.


Nguồn: http://doncamvlinehanquoc.net/don-cam-bao-lau-thi-lanh.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét