Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Lấy cao răng liệu có đau không?

Lấy cao răng mang nhiều lợi ích cho răng miệng, tránh được các bệnh về răng miệng nguy hiểm. Nhưng có nhiều thắc mắc được đặt ra như lay cao rang co dau khong? Bài viết sau sẽ chia sẻ với bạn

Cao răng là những mảng bám đã vôi hóa, tồn tại ở trên thân răng, quanh cổ răng và dưới nướu. Đây là nguyên nhân gây ra rất nhiều các bệnh răng miệng nguy hiểm như viêm nướu, nha chu, viêm niêm mạc miệng. Các vi khuẩn trong cao răng gây ra viêm nướu, phản ứng viêm sẽ làm tiêu xương ổ răng, tụt nướu, dài thân răng.
Vậy lấy cao răng có đau không?
Với phương pháp lấy cao răng truyền thống với các khí cụ cầm tay thì lấy cao răng có thể gây nên tình trạng đau nhức, ê buốt tạm thời hoặc chảy máu chân răng. Tuy nhiên, hiện nay, các công đoạn trong thao tác lấy cao răng đều được thực hiện hoàn toàn bằng máy nên có thể hạn chế đau nhức tối đa. Đầu dụng cụ lấy cao răng chỉ rung mạnh bởi sóng siêu âm khi áp sát mảng vôi, làm cho vôi rã và rơi ra mà không làm hại men răng, không tác động đến nướu. Nếu được thực hiện bởi các nha sỹ giàu kinh nghiệm thì tình trạng ê nhức hầu như không xảy ra. Xem thêm: Lay cao rang co het hoi mieng khong
Hiện tượng chảy máu chân răng và đau nhức khi lấy cao răng chủ yếu có nguyên nhân do kỹ thuật lấy cao răng không đảm bảo hoặc bệnh nhân bị viêm nướu và gặp các vấn đề răng miệng khác. Về cơ bản, sau khi lấy cao răng thì tình trạng viêm nướu cũng sẽ thuyên giảm. Thông thường, từ 4-6 tháng, bạn nên đi khám định kỳ để làm sạch cao răng cũng như phát hiện các vấn đề răng miệng để có phương pháp điều trị kịp thời. Việc lấy cao răng quá thường xuyên cũng không cần thiết để tránh làm tổn thương đến nướu.
Tại Nha khoa Kim, dịch vụ lấy cao răng theo phương pháp siêu âm quốc tế hoàn toàn không gây đau nhức. Kỹ thuật lấy cao răng siêu âm sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn những lo lắng của bạn: hạn chế tối đa tình trạng chảy máu chân răng, không làm tổn thương bề mặt răng so với các dụng cụ bằng tay.
Đặc biệt, thực hiện lấy cao răng tại Kim, bạn sẽ được các nha sỹ giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị. Kỹ thuật lấy cao răng dưới nướu sẽ loại bỏ hoàn toàn những mảng bám chứa vi khuẩn trên răng và hạn chế tối đa những bệnh lý răng miệng có thể xảy ra. Đây là kỹ thuật thực hiện chuyên biệt mà không phải trung tâm nha khoa nào cũng lưu ý thực hiện.
Tại Nha khoa Kim, quy trình lấy cao răng cũng đảm bảo dụng cụ vô trùng 100% dưới tác động ánh sáng khử nhiễm không khí , do đó hoàn toàn không có hiện tượng lây nhiễm xảy ra.

Để hiểu hơn về lay cao rang co dau khong? Các bạn có thể tới trực tiếp nha Khoa Kim theo Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM hay liên hệ hotline 19006899 để được hỗ trợ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét