Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Trồng răng giả có ảnh hưởng sức khỏe không

Ngày nay có rất nhiều bệnh nhân bị mất răng nhưng lại không dám trồng răng giả vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của mình và đều này xuất phát từ việc bệnh nhân chưa hiểu rõ hết tầm quan trọng của việc trồng răng giả đối với tình trạng mất răng vậy hãy cùng Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn tìm hiểu để rõ hơn về việc trên.



Đối với những bệnh nhân mất răng thì việc trồng răng giả phục hồi lại khả năng ăn nhai là rất quan trọng không phục phục hồi và tái tạo khả năng ăn nhai vốn có ban đầu của bệnh nhân mà còn phục hồi cả phần thẩm mỹ của khuôn mặt.Sau đây chúng ta hãy điểm qua những hậu quả cảu việc nhất răng và không được trồng răng giả.

Tác hại của việc không trồng răng giả thay thế răng bị mất

Khi mất răng trên khung hàm sẽ để lại những lỗ trống, đây chính là những lỗ chân răng của bệnh nhân và đây chính là vị trí lý tưởng để thức ăn rơi vào khi ăn nha làm việc vệ sinh răng trở nên khó khăn hơn và nếu các mảng bám không được vệ sinh sạch lâu ngày các mảng bám này sẽ tích tụ và phân hủy tạo điều kiện lý tưởng để vi khuẩn phát triển gay ra các bệnh nguy hiểm về răng miệng như nha chu.

Khi bạn mất răng từ 4 tháng trở lên mà không được phục hình răng bạn sẽ dối mặt với nguy cơ xương hàm tại vị trí mất răng sẽ bị tiêu đi và các răng vẫn còn trên khung hàm sẽ có xu hướng ngã nghiêm về vị trí mất răng làm cho răng của bạn trở nên lệch lạc và sai lệch khớp cắn gây khó khăn trong ăn nhai, bên cạnh đó khi đã bị tiêu xương thì phần da mặt không có răng và xương nâng đỡ sẽ làm cho bạn già trước tuổi và bị móm.Đến đây chắc bạn đã có câu trả lời cho mình là có nên trồng răng giả khi mất răng hay không.
cay-ghep-rang-implant-o-dau-tot

Khi mất răng việc trồng răng phục hồi lại răng là điều rất quan trọng vì vậy khi mất răng bạn nên tìm cho mình một phương pháp phục hình tốt nhất để có thể tái tạo lại răng đã mất cho bạn giúp bạn ăn nhai tốt hơn và lấy lại độ thẩm mỹ cao nhất cho bạn.
XEM THÊM:
 >> https://benhvienranghammat.com.vn/cay-ghep-rang-implant-o-dau-tot-nhat-tp-hcm.html>> https://benhvienranghammat.com.vn/gia-cay-ghep-rang-implant.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét