Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Nhổ răng 3 chân có đau không?


Chào bác sĩ, tôi muốn nhờ bác sĩ tư vấn nhổ răng 3 chân có đau và nguy hiểm gì không? Mong bác sĩ sớm giải đáp giúp tôi vấn đề này.

Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Trung tâm nha khoa. Bạn thắc mắc vấn đề nhổ răng 3 chân có đau và nguy hiểm gì không, chúng tôi xin giải đáp như sau:

nhổ răng sâu hết bao nhiêu tiền

Chỉ trong những trường hợp cần thiết, khi răng đã bị tổn thương và gây nguy cơ ảnh hưởng đến các răng bên cạnh thì bác sĩ mới chỉ định việc nhổ răng. Bởi răng là bộ phận không thể tự phục hồi, việc nhổ răng bạn sẽ mất răng thật mãi mãi, điều này ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn miệng và khả năng ăn nhai cũng như phát âm của bạn.

Răng 3 chân (răng hàm lớn số 6) đây là chiếc răng có tỉ lệ sâu nhiều nhất, nó có hình dạng là một chiếc răng cối lớn, có nhiều hố rãnh trên bề mặt và góp phần vô cùng quan trọng trong việc thực hiện chức năng nhai của cả hàm răng. Đây là chiếc răng chính để nhai và nghiền nát thức ăn. Nhổ răng 3 chân đồng nghĩa với việc loại bỏ chiếc răng này ra khỏi xương hàm bạn cần cân nhắc thật kỹ và đến nha sỹ khám tỉ mĩ về tình trạng sâu răng hàm ở mức độ nào, thì bác sĩ mới quyết định xem có nên nhổ răng không nhé.

Răng 3 chân là chiếc răng có tỉ lệ sâu nhiều nhất, nó có hình dạng là một chiếc răng cối lớn, có nhiều hố rãnh trên bề mặt

Một vấn đề khiến bạn lo lắng khi muốn nhổ răng là vấn đề đau đớn và nguy hiểm, bạn Dũng có thể yên tâm, tại những nha khoa uy tín luôn áp dụng những kỹ thuật tiên tiến cho việc nhổ răng hàm không ảnh hưởng đến dây thần kinh hoặc gây những biến chứng nguy hiểm, bác sĩ tại đây cũng là những người có chuyên môn giỏi. Bên cạnh đó với những phương pháp gây tê và tiệt trùng hiệu quả, nhổ răng hàm không gây đau đớn và viêm nhiễm sau này.

Nhổ răng 3 chân đồng nghĩa với việc loại bỏ chiếc răng này ra khỏi xương hàm

Việc quyết định nhổ răng cho bệnh nhân phải căn cứ vào những cơ bản sau:

+ Tình trạng bệnh lý của răng.

+ Tình trạng sức khỏe chung của người bệnh.

+ Khả năng của người thầy thuốc, trang thiết bị, dụng cụ và cơ sở vật chất khác.

Xem thêm: Nho 4 rang khon co duoc khong

Trên đây là những chia sẻ của trung tâm nha khoa về thắc mắc "nhổ răng 3 chân có đau và nguy hiểm không". Nếu vẫn còn thắc mắc bạn có thể đến trực tiếp nha khoa để được tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét