Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong như thế nào?

Ngoài niềng răng mắc cài truyền thống thì hiện nay đã có phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong giúp loại bỏ nhược điểm cố hữu của chúng chính là thẩm mỹ. Vậy niềng răng mắc cài mặt trong là như thế nào?

Phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong được mệnh danh là đỉnh cao của kỹ thuật chỉnh nha hiện đại. Để thực hiện thành công được kỹ thuật này đòi hỏi sự điêu luyện của bác sỹ cùng sự tối ưu của công nghệ. Và không phải địa chỉ nha khoa nào cũng có thể thực hiện được phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong này.
Phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong được tích cực đề cử khi bạn có nhu cầu muốn đẹp ngay cả khi đang đeo khí cụ. Phương pháp niềng răng với khí cụ niềng được gắn vào mặt trong của răng nên được gọi là phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong hay niềng răng mặt lưỡi. Bộ khí cụ mắc cài hoàn toàn không lộ ra ngoài là ưu điểm lớn nhất của kỹ thuật chỉnh nha này. Xem thêm: niềng răng mặt trong giá bao nhiêu
Dù bạn đang cười hay nói thì người đối diện cũng không thể phát hiện ra thiết bị niềng nên không còn mất tự tin nữa, có rất nhiều người e ngại chỉnh nha chỉ bởi vì không muốn đeo mắc cài trước mặt người khác.
Phương pháp niềng răng mặt trong khá phổ biến đối với những người làm ngành dịch vụ, phải tiếp xúc thường xuyên với khách hàng hoặc người trong ngành giải trí, truyền thông như MC, người mẫu, diễn viên, ca sĩ…
Do mắc cài nằm ở phía trong răng nên để có thể điều chỉnh mắc cài theo ý đồ, bác sỹ thường rất vất vả và phải có chuyên mộn giỏi mới xử lý được tất cả các tình huống. Chỉ định lực cho dây cung và mắc cài khi chúng nằm ở phía sau răng cũng rất khó khăn, muốn chính xác, bác sỹ phải có kinh nghiệm và tay nghề điêu luyện. Chỉnh nha được mặt ngoài đã khó, nhưng để chỉnh nha khi mắc cài gắn ở mặt lưỡi càng khó hơn. Trong số những bác sỹ có thể chỉnh nha, có rất ít người có thể điều trị bằng phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong hiệu quả.
Nhiều người nghĩ rằng phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong cho hiệu quả điều trị lâu hơn. Dù đây chỉ là một hiểu lầm nhỏ nhưng lại rất đáng tiếc khi bạn đang phân vân có nên lựa chọn kỹ thuật chỉnh nha hiện đại này tại nha khoa Kim. Vấn đề không nằm ở khí cụ ở bên trong hay bên ngoài mặt răng. Khoảng cách cũng như tốc độ di chuyển giữa các răng mới là yếu tố quan trọng. Niềng răng mắc cài mặt trong là một kỹ thuật phức tạp đòi hỏi nhiều thứ cần chú ý. Bởi vậy phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong nếu được thực hiện theo quy trình chuẩn, thao tác kỹ thuật chuyên môn của bác sỹ giỏi thì vẫn có thể kết thúc nhanh chóng mà vẫn đem lại hiệu quả thẩm mỹ răng tuyệt đối.
Nhờ công nghệ này mà đã có không ít ca niềng răng mặt lưỡi phức tạp được thực hiện thành công tại trung tâm, làm bệnh nhân hài lòng và đánh giá cao.

Để có thể hiểu hơn về phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong? cùng những thắc mắc khác. Bạn có thể liên hệ hotline 19006899 hay tới trực tiếp nha Khoa Kim theo Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM để được hỗ trợ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét