Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Các phương pháp chữa sâu răng không cần nhổ răng

Hiện nay, với sự phát triển của lĩnh vực nha khoa thì việc chữa trị răng sâu không còn khó khăn như trước. Tùy vào mức độ sâu răng mà có những phương pháp chữa trị khác nhau. Chữa sâu răng không cần nhổ răng có thể áp dụng 3 biện pháp sau đây:

Tái khoáng phần răng sâu: Cách này sử dụng trong trường hợp sâu răng nhẹ, vết sâu chưa ăn vào trong ngà răng. Phương pháp này nhằm ngăn ngừa và phòng chống sâu răng lây lan, phát triển.

Các phương pháp chữa sâu răng không cần nhổ răng

Hàn trám răng bị sâu nặng: Phương pháp hàn trám áp dụng cho trường hợp sâu răng đã tạo thành lỗ trên thân răng. Bác sĩ sẽ dùng vật liệu hàn trám để bít lại lỗ sâu nhằm không để sâu phát triển thêm.

Bọc răng sâu bảo tồn răng: Phương pháp được áp dụng cho trường hợp răng sâu quá nặng, tổn thương nhiều mà các biện pháp hàn trám không mang lại hiệu quả cao.

>> Xem thêm: http://dieutrirangsau.com/rang-sau-bi-vo-lon-khac-phuc-nhu-the-nao/

Đối với các trường hợp sâu răng đã lây lan đến tủy thì trước khi sử dụng các phương pháp điều trị răng sâu bắt buộc bác sĩ phải điều trị tủy, loại bỏ tủy răng để tránh viêm nhiêm lây lan gây ra áp xe răng, viêm xương hàm và viêm mô tế bào rất nguy hiểm.

Các phương pháp chữa sâu răng không cần nhổ răng
Các phương pháp chữa sâu răng không cần nhổ răng

Tuy nhiên, chữa sâu răng không cần nhổ răng chỉ áp dụng cho trường hợp vẫn có thể bảo tồn răng được, đối với tình trạng sâu răng quá nặng không thể điều trị thì việc nhổ răng là điều không thể tránh khỏi. Do đó, khi phát hiện thấy dấu hiệu sâu răng bạn nên tìm đến các trung tâm nha khoa uy tín, bác sĩ sẽ thăm khám và đưa ra hướng điều trị kịp thời nhất cho bạn.

Nha khoa KIM là trung tâm nha khoa điều trị răng sâu hàng đầu tại Việt Nam. Tại Nha khoa KIM, khi điều trị răng sâu bạn sẽ được bác sĩ kiểm tra kỹ càng bằng việc chụp phim X-Quang răng nhằm xác định mức độ tổn thương của chiếc răng sâu.

Điều trị răng sâu tại Nha khoa KIM ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất như: hàn trám răng bằng công nghệ laser, bọc răng sứ CAD/CAM 3D. Nhờ vậy, không chỉ có mang lại kết quả cao mà còn nâng cao tính thẩm mỹ cho hàm răng của bạn.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì về các vấn đề điều trị răng sâu không cần nhổ, bạn đừng ngần ngại hãy liên hệ với Nha khoa KIM ngay hôm nay theo số điện thoại 19006899 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được thăm khám trực tiếp. Các bác sĩ luôn sẵn sàng giải đáp tận tình nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét