Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Mũi quặp là mũi như thế nào và nói lên điều gì ?

Mũi quặp hay còn gọi là mũi chim ưng, là một dáng mũi khá phổ biến. Vậy mũi quặp là mũi như thế nào? Tướng số của dáng mũi này nói lên điều gì? Cách khắc phục và chỉnh sửa ra sao? Hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây nhé!


Mũi quặp là mũi như thế nào ?


Mũi quặp là dáng mũi có sống mũi hẹp, canh mui rong, nhô cao lên nhưng phần chóp mũi bị nhọn và dài cong xuống dưới. Theo các chuyên gia, nguyên nhân chính dẫn tới việc mũi quặp là bẩm sinh hoặc do vùng đầu mũi tăng sinh quá phát theo chiều dọc. Đồng thời, sống mũi quá dài khiến mũi có chiều dài vượt quá tỉ lệ chuẩn.

Mũi quặp nói lên điều gì ?


Trong nhân tướng học, mũi quặp là tướng mũi “nhòm” mồm. Vì vậy, theo quan niệm này:

+ Con trai sở hữu tướng mũi này là những người biết làm ăn nhưng tính toán quá chi li. Họ là những người thâm sâu khó lường, có thể dùng mọi thủ đoạn để đạt được mục đích. Ngoài ra, trong cuộc sống gia đình, họ lại rất gia trưởng, dễ nổi nóng và không chung thủy.



+ Con gái có tướng mũi này thường không biết lo toan cho cuộc sống gia đình, nói quá thì là ăn tàn phá hại, vung tay quá trán…

Mũi quặp thì nên khắc phục như thế nào ?


Khi xét theo nhân tướng học và theo khía cạnh thẩm mỹ, mũi quặp là dáng mũi xấu. Vì vậy, cần phải khắc phục. Tuy nhiên, cách khắc phục như thế nào? Hãy xem câu trả lời của các chuyên gia.

>> Làm sao để mũi cao hơn  ?

Căn cứ vào tình trạng của mũi:

+ Trường hợp mũi quặp nhẹ do đầu mũi tăng sinh quá phát: Bác sĩ sẽ thu nhỏ đầu mũi hoặc xử lý sụn hai bên cánh mũi.

+ Trường hợp mũi quặp do đầu mũi hoặc sống mũi gồ: Bác sĩ sẽ tiến hành sửa bằng phương pháp mài xương gồ rồi thu gọn đầu mũi.

Tốt nhất, khi không may sở hữu dáng mũi xấu này, bạn nên tìm đến các thẩm mỹ viện uy tín để được tư vấn và lựa chọn phương pháp chỉnh sửa phù hợp nhất nhé!

Trên đây là những chia sẻ của bệnh viện KIM về vấn đề mũi quặp. Các bạn hãy liên hệ với bệnh viện KIM qua số điện thoại 19006899 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và đưa ra phương pháp khắc phục tình trạng mũi quặp phù hợp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét