Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Bọc răng sứ có giúp răng hết lệch được không

Phương pháp bọc răng sứ cho răng cửa sẽ sử dụng một mão sứ chụp lên trên phần răng thật để che đi phần răng bị lệch. Sở dĩ phương pháp này mang lại hiệu quả cho răng lệch là bởi 2 răng cửa của bạn sẽ được mài nhỏ với một tỉ lệ nhất định mà chủ yếu là phần mặt trước. Khi phần răng được mài thì thế răng cũng sẽ thay đổi cộng với việc điều chỉnh trong lúc bọc sứ sẽ giúp cải thiện đáng kể tình trạng răng vẩu hay mọc lệch.


So với cách niềng răng thì bọc răng sứ vừa có thể nắn chỉnh được thế răng mà vẫn có thể điều chỉnh được kích cỡ và hình dáng của răng. Với những răng vừa bị lệch vừa to dài hoặc xỉn màu, mẻ vỡ thì đây thực sự là một giải pháp hàng đầu.

Tuy nhiên, có một lưu ý ở đây là do quy trình bọc sứ sẽ cần phải mài răng, điều đó đồng nghĩa với việc sẽ xâm lấn đến cấu trúc răng, do đó, bọc sứ chỉ khuyến khích đối với trường hợp răng cửa bị vênh lệch ít mà thôi. Khi răng bị lệch quá nhiều thì việc mài răng chỉnh thế răng có thể xâm lấn đến tủy răng và gây nên những hệ quả sau này.

Thực hiện bọc răng sứ muốn đạt được kết quả cao đòi hỏi nha sỹ cần có chuyên môn giỏi cũng với sự hỗ trợ của công nghệ Conbime HT 5 chiều mới nhất hiện nay. Khi phần răng được mài bằng dụng cụ chuyên dụng, việc xâm lấn và gây ê buốt sẽ được hạn chế.


Công nghệ Conbime HT 5 chiều hiện đã được áp dụng tại hầu hết các bệnh viện răng hàm mặt lớn trên thế giới và được ứng dụng tại Răng hàm mặt Sài  cho hàng ngàn bệnh nhân trong việc chỉnh sửa răng và đều cho phản hồi tốt về chất lượng. Đẹp – bền – không gây ê buốt là những ưu điểm mà công nghệ này đem lại.

Bọc răng sứ tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn với sự hỗ trợ của thiết bị mài răng hiện đại, linh hoạt và quá trình chế tạo răng sứ có thể đạt tới tỷ lệ chính xác cao giúp răng sứ sau khi bọc có màu sắc tự nhiên, sáng bóng, không đen viền chân răng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi có nhu cầu, các bác sĩ luôn sẵn sàn tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét