Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Hút mỡ đùi có nguy hiểm gì không?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi muốn hỏi bác sĩ hút mỡ đùi có nguy hiểm không? vì đùi tôi khá nhiều mỡ và to nên tôi muốn hút mỡ đùi để cải thiện. Mong bác sĩ giải đáp. Xin cảm ơn (Minh Vương, Cà Mau)

Trả lời:
Chào bạn Minh Vương, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Hút mỡ đùi có nguy hiểm không
Hút mỡ đùi là giải pháp giúp loại mỡ hiệu quả nhất

Hút mỡ đùi có nguy hiểm không?

Yếu tố an toàn luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ. Cũng giống như bạn Minh Vương, cũng có rất nhiều khách hàng đã từng băn khoăn hút mỡ đùi có nguy hiểm không. Vì vậy, không để phải lo lắng hút mỡ đùi có nguy hiểm hay không, cách tốt nhất là lựa chọn phương pháp hút mỡ an tòan nhất, và một địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhất.

Như bạn đã tìm hiểu, hiện nay, Bệnh viện KIM đang áp dụng phương pháp hút mỡ không cần phẫu thuật bằng công nghệ Laser Lipo. Laser Lipo là công nghệ hút mỡ có nguồn gốc từ Mỹ, đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ kiểm định về độ an toàn và hiệu quả. Công nghệ hút mỡ này cũng được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới đánh giá rất an toàn, không nguy hiểm đối với cơ thể


Bên cạnh đó, công nghệ hút mỡ này phát ra năng lượng có khả năng tự động dò tìm, khi nhận được lệnh, chúng sẽ tiến sâu vào trong lớp đáy hạ bì và hóa lỏng mỡ cứng, mỡ đó được hút ra bằng dụng cụ chuyên dụng. Hơn nữa, những tia laser này chỉ nhắm đến đích là các mô mỡ mà không làm hại đến những vùng xung quanh, không xâm lấn, không gây nguy hiểm, không để lại biến chứng và mang đến độ an toàn cao cho cơ thể.

Lưu ý: Ca hút mỡ chỉ tối đa chỉ lấy lượng mỡ thừa cho phép là 4% so với cơ thể. Những bệnh viện uy tín sẽ chỉ định lượng mỡ thừa lấy ra trong ca hút mỡ đùi của bạn sau khi tính toán trọng lượng cơ thể và tình trạng mỡ đùi. Việc lấy ra quá mức rất nguy hiểm cho sức khỏe.

Tuy vậy quy trình thực hiện, cơ sở vật chất cũng như trình độ tay nghề của bác sĩ thực hiện cũng ảnh hưởng đến việc hút mỡ đùi có nguy hiểm không. Tại Bệnh viện KIM, dịch vụ hút mỡ bằng công nghệ Laser Lipo được thực hiện theo đúng quy trình của Bộ y tế,  với các thiết bị y tế hiện đại nhất hiện nay, cùng đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao kinh nghiệm thẩm mỹ lâu năm sẽ mang đến hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất. 

Do đó, bạn không cần phải lo lắng hút mỡ đùi có nguy hiểm không và có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn phương pháp Bệnh viện KIM để khắc phục khuyết điểm của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét