Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Nâng mũi chỉ vàng 24k giá bao nhiêu ?

Nâng mũi bằng chỉ vàng 24k là công nghệ nâng mũi không phẫu thuật được giới thiệu là tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay. Vậy nâng mũi bằng chỉ vằng giá bao nhiêu, mời các bạn tham khảo bài viết sau.


Sợi chỉ vàng thực chất là các sợi chỉ collagen được phủ vàng 24K bên ngoài để tăng hiệu quả làm đẹp. Trước kia chỉ vàng vốn được dùng để căng cơ da mặt, xóa nhăn, làm trắng mịn, hồng hào làn da.

Nâng mũi bằng sợi chỉ vàng


Hiện nay, nó được ứng dụng thêm trong công nghệ làm đẹp mũi bằng cách luồn các sợi chỉ vàng bên dưới lớp da sóng mũi để có thể nâng mũi lên cao. Nguyên tắc nâng mũi cao của chỉ vàng đó là nâng cơ da và mô mềm vùng mũi lên cao hơn.

Hình ảnh ngay sau khi nâng mũi bằng sợi chỉ vàng – những vết chấm đỏ vùng đầu mũi chính là tổn thương khi bác sĩ dùng kim tiêm để đưa chỉ vào.

Tuy nhiên mũi cao hay không là do cấu trúc của xương mũi và sụn đầu mũi tạo thành. Trong khi đó thì việc đưa các sợi chỉ vàng vào sóng mũi chỉ có tác động nhỏ lên da, mô sóng mũi và đẩy lên cao một chút ít mà không hề tác động vào vùng xương.

Thêm vào đó, đây là loại chỉ tự tiêu nên chỉ sau một thời gian thì chỉ sẽ tiêu biến hết và dáng mũi trở về trạng thái ban đầu, chỉ có khác là da mũi đẹp và căng bóng hơn vì chỉ cung cấp nhiều collagen để làm đẹp da.
>> phau thuat sua mui to thanh mui nho
Ngoài ra nâng mũi bằng sợi chỉ vàng còn có nhược điểm là đối tượng áp dụng hẹp: dùng cho dáng mũi thon gọn, cao tương đối và muốn chỉnh sửa lên cao chút ít mà không có sự đụng chạm của dao kéo hoặc vật liệu nhân tạo.

Những khuyết điểm lớn của mũi như: quá thấp tẹt, mũi hếch, đầu mũi cà chua, cánh mũi to thì không nên áp dụng phương pháp này vì có áp dụng cũng không hiệu quả mà lại tốn chi phí.

Nâng mũi bằng cách nào thì hiệu quả với chi phí bạn bỏ ra
Theo Bác sĩ KIM – Giám đốc chuyên môn Thẩm mỹ viện KIM thì hiện nay công nghệ nâng mũi S line với giá thành tương đương nâng mũi bằng sợi chỉ vàng cho những hiệu quả và lợi ích lâu dài hơn hẳn so với nâng mũi bằng sợi chỉ vàng.
>> Trang diem sau khi nang mui
Tạo dáng mũi chữ S vừa cao ráo, thanh tú lại có những đường cao mềm mại vô cùng tự nhiên trong trong nâng mũi bằng chỉ vàng chỉ có thể nâng cao ở một mức nhất định.
Hiệu quả lâu dài vì sụn định hình được bảo hành trọn đời trong khi chỉ thì tiêu đi theo thời gian và dáng mũi trở về trạng thái ban đầu
Nâng mũi S line khắc phục tất cả các nhược điểm về mũi gồm mũi thấp tẹt, hếch nặng, gồ,… Trong khi đó nâng mũi bằng chỉ thì không.

Hình ảnh khách hàng sau khi nâng mũi S line tại Thẩm mỹ viện KIM 1 tuần sau đó – khi khách hàng tới tái khám và cắt chỉ.

Trên đây là những tư vấn của chúng tôi về vấn đề chi phí nâng mũi chỉ vàng giá bao nhiêu. Để biết thêm được các thông tin về các dịch vụ nâng mũi của chúng tôi, các bạn hãy gọi đến số 19006899 để được tư vấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét