Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Hút mỡ toàn thân có ảnh hưởng gì không?

Câu hỏi: Mỡ thừa toàn thân khiến tôi mất hết tự tin. Tôi đã thực hiện ăn kiêng hay các bài tập giảm mỡ toàn thân nhưng đều không mang lại hiệu quả. Vì thế nên tôi muốn thực hiện hút mỡ toàn thân nhưng vẫn còn băn khoăn không biết hút mỡ toàn thân có ảnh hưởng gì không ạ? Mong bác sĩ tư vấn. Xin cảm ơn! (Vân, TP.HCM)


Trả lời: Chào bạn Vân!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng và gửi câu hỏi về vấn đề ” Hút mỡ toàn thân có ảnh hưởng gì không?” về cho chuyên mục của thẩm mỹ viện Kim. Với thắc mắc của bạn chúng tôi xin được giải đáp ngắn gọn như sau:

Hút mỡ toàn thân có ảnh hưởng gì không?

- Bụng là bộ phận trên cơ thể dễ tích trữ mỡ thừa nhất. Bạn có thể hình thành mỡ ở vùng này do béo phì, giai đoạn ở cữ sau sinh hoặc do tính chất công việc của nhân viên văn phòng, ngồi nhiều và ít vận động.

Mỡ toàn thân khó để có thể loại bỏ nếu không rút được lượng mỡ thừa ra ngoài và kết hợp 1 chế độ din dưỡng, tập luyện khoa học.

Laser Lipo là công nghệ giảm mỡ mới nhất của Mỹ, được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm định về độ an toàn và hiệu quả.

Xem thêm: co nen hut mo toan than không?

Khách hàng sẽ được xác định các điểm đưa ống chuyên dụng vào toàn thâ. Tại các điểm này, ông nano được đưa vào sử dụng năng lượng để hóa lỏng toàn bộ mô mỡ mà không ảnh hưởng tới mạch máu hay các cấu trúc cơ thành toàn thân nên không gây ảnh hưởng

Đặc biệt, đầu ống nano có gắn camera giúp bác sỹ theo dõi được diễn biến bên trong và kiểm soát được rủi ro có thể xảy ra.

Ngoài ra, quy trình hút mỡ bằng công nghệ Laser Lipo được thực hiện tại bệnh viện, tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn an toàn do Bộ Y tế quy định, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám, xét nghiệm, siêu âm, kiểm tra sức khỏe tổng quát cho khách hàng để chắc chắn rằng bạn có đủ điều kiện thực hiện hút mỡ.

Không ít trường hợp chị em phụ nữ tỏ ra lo lắng hút mỡ toàn thân sẽ ảnh hưởng tới khả nanwng mang thai sau này. Nhưng trên thực tế kỹ thuật giảm mỡ chỉ can thiệp vào tổ chức mỡ dưới da vùng toàn thân mà không tác động đến ổ toàn thân cũng như cơ thành toàn thân, vì vậy sau khi tiến hành giảm mỡ chỉ cần đủ thời gian cho toàn thân định hình ổn định, hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc mang thai, hay sinh con sau này.

Với những thông tin trên hi vọng bạn có thể yên tâm hút mỡ bằng công nghệ Laser Lipo sẽ không gây ảnh hưởng gì nhé. Ngoài ra bạn nên chọn bệnh viện uy tín để thực hiện phẩu thuật để có kết quả hài lòng.

Nguồn: http://hutmotoanthan.com/bat-ngo-khi-biet-hut-mo-toan-than-co-anh-huong-gi-khong.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét