Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Giải đáp thắc mắc: Thời gian nâng mũi s line mất bao lâu?

Chào bác sĩ, em là Ngọc Hoa, hiện tại em đang muốn thực hiện phẫu thuật nâng mũi s line để khắc phục tình trạng mũi thấp tẹt của mình. Em có một thắc mắc là nang mui trong thoi gian bao lau thì xong ạ? Mong sớm nhận được phản hồi tuwfw bác sĩ. Em xin cám ơn.


Trả lời
Chào bạn!

Nâng mũi S-Line 3D đã dần trở thành trào lưu làm đẹp của rất nhiều bạn trẻ. Với công nghệ này, tình trạng mũi thấp. tẹt, ngắn, hếch…sẽ được loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó là 1 dáng mũi thẳng, trụ mũi tạo dáng mũi đẹp tự nhiên hình chữ S, có độ cong tự nhiên vừa phải, đầu mũi thon gọn, tạo thành hình chữ A với 2 lỗ mũi hình hạt chanh.



Điểm khác biệt của công nghệ nâng mũi này so với những phương pháp thông thường chính là cho phép lựa chọn và nhìn thấy kết quả chiếc mũi trước khi phẫu thuật. Phần mềm 3D sẽ đưa ra những con số cụ thể về kích thước, chiều dài, độ cao, độ nghiêng, sụn vách ngăn, trụ mũi, cấu trúc xương bè một cách cụ thể chiếc mũi cho phép lựa chọn hình dáng mũi yêu thích của mình. Bạn sẽ không còn phải mơ hồ về dáng mũi của mình sau phẫu thuật bạn nhé!

Xem thêm: phẫu thuật nâng mũi bao lâu hết sưng

Bên cạnh đó, chất liệu sử dụng trong kỹ thuật này chủ yếu là sụn tự thân, có độ bền cao, tương thích nhanh với cơ thể, không gây ra phản ứng phụ ngoài mong muốn. Từ đó, khắc phục hoàn toàn tình trạng lộ sống mũi, bóng đỏ đầu mũi, đào thải chất liệu. Mũi luôn giữ được hình dáng mềm mại, tự nhiên, đảm bảo tuyệt đối an toàn.

Hiện công nghệ này đã được bệnh viện thẩm mỹ KIM nhận chuyển giao và áp dụng thành công trong suốt thời gian vừa qua mang lại vẻ đẹp cho hàng ngàn khách hàng. Tại đây, chỉ với 45 phút thực hiện, bạn sẽ có 1 chiếc mũi đẹp tự nhiên như ý muốn, đảm bảo tuyệt đối an toàn.

Trên đây là những giải đáp của bệnh viện KIM về câu hỏi nâng mũi trong thời gian bao lâu. Hy vọng giải đáp được thắc mắc của các bạn. Nếu còn điều gì chưa rõ về công nghệ nâng mũi S line này cũng như các kỹ thuật nang mũi khác, bạn nên đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ KIM hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 6899 để được thăm khám và giải đáp mọi thắc mắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét