Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Phương pháp thẩm mỹ mắt to có đau không?

Đôi mắt nhỏ làm bạn tự ti khi giao tiếp, bạn tìm đến thẩm mỹ mắt to nhưng câu hỏi thẩm mỹ mắt to có đau không sẽ làm bạn vân phân khi lựa chọn, bệnh viện Kim sẽ chia sẻ giải đáp thắc mắc này giúp bạn tự tin hơn nhé.


Hiện nay để nhanh chóng sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh nhiều chị em đã tìm đến phương pháp thẩm mỹ mắt to Hàn Quốc để khắc phục tình trạng mắt nhỏ, mắt xếch mất cân đối. Đây là phương pháp đang được các bạn trẻ và ngay cả các ngôi sao Hàn Quốc cũng rất ưa chuộng.

Thẩm mỹ mắt to là công nghệ có nguồn gốc xuất xứ từ xứ sở Kim Chi, đây là công nghệ được rất nhiều chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả đem lại. Phương pháp này kết hợp kỹ thuật tạo mắt hai mí, cắt mí mắt với lấy mỡ mí mắt cho kết quả thẩm mỹ chính xác trên từng milimet và đẹp hoà .

Thẩm mỹ mắt to là tiểu phẫu khá đơn giản, bác sĩ chỉ cần gây tê khi thực hiện chứ không cần phải gây mê như các phẫu thuật phức tạp khác. Do được gây tê cục bộ nên toàn bộ quá trình phẫu thuật diễn ra một cách nhẹ nhàng và đảm bảo không có bất kỳ đau đớn, khó chịu nào cho bạn. Chỉ có đau và sưng nhẹ sau khi hết thuốc tê. Sau đó khoảng 2-3 ngày thì mọi triệu chứng sẽ hết, trả lại cho khách hàng vẻ đẹp sau đó. Do vậy, bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng thẩm mỹ mắt to có đau không?

>> Xem theo: co nen tham my mat to mat nho

Điều tối quan trọng trong khi chị em đi làm đẹp là phải chọn được bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề vững vàng cùng kinh nghiệm lâu năm, chuyên môn sâu sắc và mắt thẩm mỹ tinh tế để giúp khách hàng, đặc biệt là chị em phụ nữ có được những kết quả như họ mong đợi.

Cùng với bấm mí mắt, cắt mí mắt thì phương pháp thẩm mỹ mắt to này cũng là sự hợp tác chuyển giao công nghệ giữa Bệnh viện thẩm mỹ Kim và bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc – đất nước nổi tiếng phát triển về ngành công nghiệp thẩm mỹ. Thêm vào đó Bệnh viện thẩm mỹ Kim là một trong số ít cơ sở làm đẹp uy tín được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, vì vậy mà sau khi thẩm mỹ mắt to bạn sẽ thấy được kết quả hài hòa nhất.

Khi đến với Kim bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ có giấy phép hành nghề với nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt nên không cần phải lo lắng “Phẫu thuật mắt to có đau không?“.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/tham-my-mat-to-co-dau-khong.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét