Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Độn cằm cho mặt tròn là sao?

Chào bác sĩ. Em có nhu cầu phẫu thuật thẫm mỹ độn cằm để làm đẹp cho bản thân vì em mặt tròn không có nét đẹp quyến rũ. Em thắc mắc rằng don cam cho mat tron là thế nào? Mong được bác sĩ tư vấn. Em xin cảm ơn bác sĩ. (Ngọc Hằng, Tp.Biên Hòa)


Gương mặt tròn bầu bĩnh và dễ thương có lẽ không làm bạn gái hài lòng vì gương mặt ấy mãi chỉ có thể dễ thương chứ không tạo ra nét quý phái và quyến rũ được. Đó cũng chính là lý do nhiều bạn lựa chọn các phương pháp thẩm mỹ để độn cằm cho mặt tròn. Những phương pháp phổ biến sau đây sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất cho việc độn cằm trên gương mặt tròn trịa.

Bạn có thể chọn độn cằm cho mặt tròn bằng kỹ thuật độn cằm V-line

V-line hiện nay đang là một trào lưu làm đẹp hot nhất của giới nữ, do đó bạn hoàn toàn có thể sửa cằm tròn của mình theo hướng này để có một gương mặt hợp thời trang và đúng tiêu chuẩn của nét đẹp hiện đại. Kỹ thuật độn cằm V-line cũng được thực hiện khá nhanh chóng và an toàn ở các trung tâm uy tín, đây là phương pháp có thể duy trì cằm nhọn, dài, thanh mảnh vĩnh viễn sau khi phẫu thuật thành công.

>>Xem thêm: gọt cằm v line hàn quốc

Độn cằm bằng tạo cằm chẻ

Cằm chẻ từ lâu được đánh giá cao và tạo nên nét duyên rất độc đáo trên gương mặt người phụ nữ. Nếu bạn có gương mặt tròn hay bầu bĩnh thì cũng có thể nhờ vào phương pháp tạo cằm chẻ để có gương mặt cân đối và có phần thanh mảnh hơn.

Tạo cằm chẻ là một tiểu phẫu khá đơn giản, bác sĩ chỉ cần xác định chính xác vị trí cần tạo đường chẻ và tiến hành mổ bên trong niêm mạc môi hoặc bên ngoài niêm mạc môi ngay dưới đỉnh cằm để tạo ra chiếc cằm chẻ như ý cho bạn.
độn cằm cho mặt vuông
Chất làm đầy được sử dụng có thể là các hóa chất cũng có thể là những chất có sẵn trong cơ thể người cho nên khi độn vào cằm sẽ không gây bất cứ kích ứng nào cho cơ thể. Việc độn cằm theo phương pháp này sẽ nhanh chóng cho ra kết quả như mong muốn mà không cần nghỉ dưỡng gì nhiều.

Tuy nhiên, bạn cần phải tiêm nhắc lại chất làm đầy thì mới duy trì được khuôn cằm đẹp như mong muốn, bỏi vì sau một thời gian nhất định tùy vào chất lượng của chất liệu bạn sử dụng mà sau vài tháng hoặc 2 năm chúng sẽ tự tiêu hủy trong cơ thể.

Độn cằm dù có dùng phương pháp nào đi nữa thì cũng theo nguyên tắc là đưa chất liệu độn hoặc chất làm đầy vào những vị trí thích hợp để biến khuôn cằm tròn trịa thành khuôn cằm thon gọn và mảnh dẻ như mong muốn. Việc tiến hành thành công tới đâu và đưa lại vẻ đẹp như thế nào cho bạn còn tùy thuộc vào phương pháp bạn chọn, kỹ thuật của bác sĩ và các thiết bị hỗ trợ phẫu thuật tốt đến mức độ nào.

Hy vọng những thông tin trên sẽ có thể giúp bạn có cái nhin tổng quát hơn về dịch vụ thẩm mỹ bạn muốn. Chúc bạn luôn mạnh khỏe, vui vẻ hơn trong cuộc sống.


Nguồn:http://doncamvlinehanquoc.net/got-cam-v-line-han-quoc-xu-the-lam-dep-hot-nhat-hien-nay.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét