Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Răng toàn sứ nào tốt nhất?

Răng toàn sứ Diamond có bền không? So sánh độ bền với răng sứ thường bạn đã biết? Với rất nhiều ưu điểm răng sứ diamond đang là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.




Răng sứ không kim loại có màu sắc đẹp, sáng và có độ bóng cần thiết. Nếu được “điêu khắc” bởi bàn tay của “nghệ nhân” răng sứ giỏi, nhiều kinh nghiệm thì răng nhân tạo sẽ có hình thể đẹp hơn răng thật rất nhiều lần. Bởi không phải ai sinh ra cũng may mắn có được nền răng đẹp, khỏe và sáng bóng. Răng trắng cũng có nhiều cấp độ khác nhau, trắng bóng, trắng đẹp hoặc trắng đục, trắng ở cấp độ thấp,… Nhưng với răng sứ, khi làm lại thẩm mỹ cho răng, bạn có thể được chủ động trong việc  lựa chọn cấp độ màu trắng sáng theo đúng mong muốn cho phù hợp hơn với màu da và môi sao cho thẩm mỹ.

2. Làm lại răng vẫn bền chắc không kém răng thật.

Răng bị gãy vỡ hoặc bị bệnh lý là những tình huống không mong muốn.Trong các trường hợp này, chúng ta không thể không tác động để phục hồi lại răng bởi răng là bộ phận trên cơ thẻ không có khả nẳng tự hồi sinh sau khi bị thương tổn. Nếu không hỗ trợ điều trị bệnh lý và tiến hành phục hình lại thì bạn sẽ phải chung sống suốt đời với chiếc răng ở tình trạng này, thậm chí, những chiếc răng bị bệnh lý vẫn tiếp tục phát triển dẫn đến mất răng.

Do đó, làm lại răng trong tình huống này se giúp khôi phục lại những chiếc răng đã không còn nguyên vẹn hình thể sinh lý như cũ. Sự tái tạo tuy có thể khôi phục được chiếc răng có đầy đủ các thành phần như răng sinh lý nhưng vẫn đảm bảo được chức năng ăn nhai và duy trì tính thẩm mỹ cho toàn hàm răng để hàm không bị khuyết tại bất cứ vị trí nào.

Độ bền của răng nhân tạo được tính toán là không kém so với răng thật. So về độ chịu lực, răng sứ không kim loại còn cao hơn độ chịu lực của răng thật. Loại sứ tốt còn có tính đàn hồi và khả năng cảm biến được thức ăn khá tốt, tuy không thể so với răng sinh lý, song răng sứ không kim loại vẫn là sự thay thế lý tưởng cho răng thật. Có thể làm răng từ loại sứ tốt mà không phải lo lắng về sức bền và độ thẩm mỹ lâu dài của răng.

Bạn đọc quan tâm: Tuổi thọ của răng sứ Diamond - ⟪ Theo nhận định của chuyên gia ⟫

3. Làm răng sứ giúp hạn chế bệnh lý cho răng
Những răng bị mòn men được bọc răng sứ sẽ không còn gây khó chịu cho bạn trước những kích thích thường gặp trong ăn uống hàng ngày.. Hầu hết những răng bị bệnh lý sau hỗ trợ điều trị nếu không  làm răng thẩm mỹ lại thì phần mô răng còn khỏe mạnh sẽ không những không được bảo vệ mà còn có nguy cơ bị bệnh lý tái phát.

Ngay cả những răng không bị bệnh lý và vẫn còn chắc khỏe nhưng nếu mọc lệch hoặc có hình thể xấu xí mà việc duy trì nó có thể làm hỏng thẩm mỹ của cả khuôn răng thì việc làm lại cũng rất cần thiết. Duy trì những chiếc răng không đều cũng chính là nguyên nhân khiến cho răng miệng gặp phải nhiều vấn đề hơn, cao răng, răng sâu, viêm nướu, nha chu,…

4. Làm răng giúp hàm răng đều đặn hơn
Trường hợp răng không đều vẫn có thể nắn chỉnh bằng cách làm răng sứ để khắc phục trong thời gian ngắn mà không cần thiết phải niềng răng tốn nhiều thời gian hơn.

Với kỹ thuật tạo hình lại hình thể răng, bác sỹ và kỹ thuật viên răng sứ sẽ giúp bạn chỉnh lại những chiếc răng không đều với vẻ thẩm mỹ cao, đến mức bạn không thể nhận ra là hàm răng đã từng khấp khểnh khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp như thế nào.

Đó là 4 lợi ích mà việc làm răng có thể mang đến cho bạn. Dẫu không thể hơn răng thật, tuy nhiên, trong trường hợp phải thay thế thì làm răng sứ vẫn là sự lựa chọn đúng đắn và đảm bảo cho bạn, thỏa mãn đồng thời cả hai yêu cầu thẩm mỹ và chức năng.

Làm răng sứ Diamond ở đâu tốt nhất?【Địa chỉ nha khoa danh tiếng】 là những thắc mắc của nhiều khách hàng trước khi đến nha khoa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét