Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Hút mỡ bắp chân bắp tay có an toàn không?

Hút mỡ bắp tay, bắp chân không phẫu thuật bằng công nghệ Laser Lipo đang được rất nhiều chị em quan tâm và truyền miệng nhau, liệu phương pháp hút mỡ bắp chân bắp tay có an toàn không? Các bạn cùng nhau tham khảo bài viết này nhé.


NGUYÊN LÝ HÚT MỠ BẮP TAY, BẮP CHÂN CÔNG NGHỆ LASER LIPO

Hút mỡ bắp tay, bắp chân không phẫu thuật bằng công nghệ Laser Lipo được thực hiện thông qua một nốt chích nhỏ tại vùng cần hút mỡ. Sóng Laser Lipo với tần số 10600 nm khi vào vùng mỡ thừa sẽ nhanh chóng nhận biết các mô mỡ ngay khi tiếp xúc, hóa lỏng toàn bộ các mô mỡ, màng bám của mỡ.

Mỡ thừa sau khi hóa lỏng sẽ được đưa ra ngoài bằng ống hút chuyên dụng, không có khả năng tích tụ lại. Sau khi mỡ thừa được đưa ra khỏi cơ thể, bác sẽ sẽ điều chỉnh sóng Laser Lipo về 980 nm tiếp tục tác động sắp xếp lại các tế bào collagen dưới da, kích thích tái tạo tế bào, giúp bề mặt da trở nên săn chắc, phẳng mịn, khỏe mạnh tự nhiên.

AI NÊN THỰC HIỆN HÚT MỠ BẮP TAY, BẮP CHÂN CÔNG NGHỆ LASER LIPO?

Trường hợp mỡ thừa tích tụ nhiều tại vùng bắp tay, bắp chân.

→ Nam, nữ đủ 18 tuổi trở nên, có điều kiện về sức khỏe.

→ Đã áp dụng các phương pháp giảm mỡ thông thường nhưng không hiệu quả.

Xem thêm >> hut mo bap chan bap tay co anh huong gi khong?

CÔNG NGHỆ HÚT MỠ LASER LIPO CÓ GÌ KHÁC BIỆT?

1. Hút mỡ không phẫu thuật

Laser Lipo là thế hệ hút mỡ không phẫu thuật được các chuyên gia tại trung tâm kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Hoa Kỳ nghiên cứu và thử nghiệm thành công. Để thực hiện hút mỡ, bác sĩ chỉ chích một nốt nhỏ trên da nên khắc phục hoàn toàn nhược điểm mà các phương pháp hút mỡ thông thường gặp phải.

2. Cho hiệu quả chỉ sau 1 lần thực hiện, kết quả duy trì ổn định

Laser Lipo phát ra nguồn năng lượng 10600 nm tác động vào tổ chức mỡ thừa dưới da, hóa lỏng và đưa chúng ra ngoài bằng dụng cụ chuyên dụng. Vì vậy, chỉ sau 1 lần thực hiện, toàn bộ mỡ thừa sẽ được đưa ra khỏi cơ thể, mỡ không có khả năng tích tụ lại, kết quả hút mỡ duy trì ổn định tùy thuộc vào cơ địa từng người.

3. An toàn cao, không để lại sẹo

Năng lượng laser chỉ tác động đến tổ chức mỡ thừa Cellulite cần loại bỏ mà không xâm lấn, không ảnh hưởng tới các vùng mô lành xung quanh nên rất an toàn cho người điều trị.

Ngoài ra, để thực hiện hút mỡ, bác sĩ chỉ chích một nốt nhỏ trên da nhằm đưa dụng cụ chuyên dụng vào hút mỡ nên hạn chế tối đa việc để lại sẹo xấu trên da.

4. Da săn chắc, phẳng mịn tự nhiên

Mỡ thừa sau khi được đưa ra khỏi cơ thể, bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh năng lượng sóng về mức 980 nm giúp sắp xếp lại tế bào collagen dưới da, kéo theo hiệu ứng làm săn chắc da, trả lại cho bạn làn da phẳng mịn tự nhiên.

Hi vọng với những chia sẻ bên trên bạn đã có thể hiểu rõ hơn về công nghệ Laser Lipo và có thể đưa ra quyết định hút mỡ cho bản thân nhé.

Nguồn: http://hutmotoanthan.com/hut-mo-bap-chan-bap-tay-co-an-toan-khong.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét