Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Có nên thực hiện treo chân mày không?

Lão hóa là quá trình mà không ai có thể tránh khỏi, trong đó, chân mày bị chảy xệ, mất cân đối cũng là trường hợp thường gặp. Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà về lâu dài còn ảnh hưởng đến chức năng mắt làm hạn chế tầm nhìn của bạn. Vậy có nên treo chân mày hay không?

Treo chân mày là giải pháp giúp bạn có đôi chân mày trẻ trung hơn.

Hiện treo chân mày được chỉ định và mang lại hiệu quả cao trong những trường hợp sau. Chân mày bị chùng nhão, chảy xệ gây mất thẩm mỹ. Chân mày gần sát mắt, gây ảnh hưởng đến thị lực, hoặc bất cứ khách hàng nào muốn thực hiện treo chân mày để cải thiện thẩm mỹ.

Có nên treo chân mày không?

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, câu hỏi có nên treo chân mày không được chuyên mục Hỏi – Đáp nhận được rất nhiều trong suốt thời gian qua. Để giải đáp các chuyên gia hàng đầu tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc xin đưa ra các phân tích sau chị Ngọc Châu có thể tham khảo để biết mình có nên treo chân mày hay không nhé.

Thứ 1. Giải pháp số 1 giúp xóa khuyết điểm, trẻ hóa mắt
Cùng với cắt da chùng, mỡ thừa thì phương pháp treo chân mày được đánh giá rất cao khi vừa khắc phục sụp mí vừa loại bỏ hiệu quả các tác nhân gây lão hóa da vùng mắt như da dư và mỡ thừa mí mắt nhằm “tái tạo” nét đẹp cho đôi mắt, giúp mắt lấy lại vẻ trẻ trung, linh hoạt.

Tham khảo thêm bài viết: Treo chân mày có để lại sẹo không?

Thứ 2: An toàn, nhanh chóng, không đau đớn, không biến chứng
Có nên treo chân mày không hoàn toàn là nên nếu bạn đang mắc phải trường hợp khuyết điểm này cần một giải pháp thẩm mỹ để khắc phục. Bởi hiện nay, công nghệ treo chân mày được áp dụng theo kỹ thuật Hàn Quốc tân tiến, chỉ cần 1h – 2h với quy trình đảm bảo, nghiêm ngặt từ khâu thăm khám đến phẫu thuật, cùng việc sử dụng các dụng cụ cắt chỉnh, khâu vết thương chuyên dụng đảm bảo mang lại tính thẩm mỹ và độ an toàn cao nhất.

Thứ 3: Duy trì lâu dài, kết quả ổn định
Với những ai đã thực hiện dịch vụ treo chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đều đánh giá phương pháp này mang lại thời gian sử dụng lâu dài, chân mày được nâng lên, đính cốđịnh nên bảo đảm không bị sa trễ trở lại, nên chị Ngọc Châu hãy yên tâm với giải pháp này nhé.

Ưu điểm của treo chân mày

– Tạo lại dáng vẻ mới cho chân mày.
– Không thể nhìn thấy sẹo.
– Giúp đôi mắt của bạn đẹp và trẻ trung hơn.
– An toàn vì áp dụng công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc.
– Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Với những thông tin trên đây về việc có nên treo chân mày hay không? bạn có thể yên tâm nếu như lựa chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét