Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Ưu điểm vượt trội của mặt dán sứ Veneer


Bọc răng sứ Veneer đang dần tạo vị thế của mình trong lòng khách hàng bọc răng sứ thẩm mỹ. Với nhiều ưu điểm vượt trội cũng như hiệu quả mang lại.

Mài cùi răng: http://lamrangsu.com.vn/cach-mai-cui-rang-dung-ky-thuat-can-biet/
Răng bị mẻ: http://lamrangsu.com.vn/rang-bi-me-thi-lam-sao-khac-phuc-hieu-qua/

Bọc răng sứ Veneer là phương pháp phục hình răng sứ thẩm mỹ bằng việc sử dụng một lớp sứ mỏng giống với răng thật dán trực tiếp lên bề mặt ngoài của răng xấu. Mặt dán sứ Veneer giúp mang lại cho bạn một hàm răng đều đặn, đồng màu và hơn hết là giúp cho nụ cười của bạn tự tin hơn.

cách làm răng bớt thưa
cách làm răng bớt thưa

Đối Tượng Cần Thực Hiện Dán Răng Sứ Veneer

Khi không may bị những trường hợp dưới đây, bạn có thể lựa chọn răng sứ Veneer để khắc phục những khiếm khuyết về răng:

Răng bị nhiễm màu do nhiễm thuốc kháng sinh, dù cho bạn có tẩy trắng răng nhiều lần cũng không thể trả lại hàm răng trắng sáng.

Răng bị thưa, sứt mẻ, bể vỡ.

Răng cửa bị tổn thương hoặc hai răng cửa có kích thước to hơn các răng còn lại.

Ưu điểm của làm răng sứ Veneer

Dán răng sứ Veneer là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ tiên tiến hiện nay. Tuy mới xuất hiện không lâu nhưng mặt dán răng sứ Veneer đã nhanh chóng được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi những ưu điểm nổi trội như sau:

Khắc phục khiếm khuyết về răng

Bọc răng sứ Veneer giúp che đi những khiếm khuyết như ở trên đã đề cập. Đặc biệt phương pháp này thích hợp với phục hình thẩm mỹ cho răng cửa.

Hạn chế mài răng

Khi nhắc đến bọc răng sứ, mọi người vẫn thường sợ bước mài răng nhất. Đối với phương pháp làm răng sứ Veneer thay vì phải mài xung quanh răng như các phương pháp khác, các bác sĩ chỉ thực hiện mài một phần men răng ở mặt trước của răng và phần tỷ lệ mài rất ít. Chính vì vậy, mặt dán răng sứ Veneer giúp hỗ trợ bảo tồn răng thật cách tối đa, không cần phải lấy tủy, không làm răng bị ê buốt cả trong và sau khi làm.

Đảm bảo chức năng ăn nhai

Vì là mặt dán nên chúng khá mỏng (khoảng 0,5 – 0,6 mm),  để bạn không cảm thấy vướng víu, cộm cấn hay khó chịu khi được gắn vào răng. Tuy nhiên, về việc chịu được áp lực nhai cắn của răng cửa lớn thì bạn có thể hoàn toàn an tâm, vì mặt dán răng sứ Veneer được chế tạo từ các khối sứ nguyên chất Lithium Desilicate hay Zirconium rất cứng cáp.

Tuổi thọ dài lâu

Tuổi thọ của mặt dán răng sứ Veneer trung bình từ 10 – 15 năm và nếu được phục hình đúng kỹ thuật, chăm sóc răng miệng đúng cách thì có thể duy trì trọn đời. Ngoài ra, nó còn bám chắc trên thân răng, không bị kênh hở, không dễ bị bong khi nhai cắn, chải răng…. nhờ chất liệu kết dính đặc biệt, không dễ bị hóa lỏng làm rơi miếng dán nên bạn có thể yên tâm.

Tìm hiểu thêm: http://lamrangsu.com.vn/cach-lam-rang-het-thua-hieu-qua-nhanh-chong/

Mang lại hàm răng trắng sáng

Làm răng sứ Veneer được đánh giá là có khả năng tạo nên vẻ thẩm mỹ tinh tế cho người dùng. Do chế tạo từ khối sứ nguyên chất cao cấp, có màu trắng, độ trong, bóng và “vân” răng tự nhiên tương tự răng thật.

Các bác sĩ chuyên sâu, giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám, kiểm tra, lên kế hoạch, tiến hành và theo dõi sát sao việc thực hiện làm răng sứ Veneer cho quý khách hàng. Bằng vốn kiến thức vô cùng chuyên sâu, kết hợp với con mắt thẩm mỹ tinh tế, đôi bàn tay khéo léo đội ngũ bác sĩ Trung tâm nha khoa sẽ luôn mang đến kết quả tốt nhất cho quý khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét