Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Có bị đen nướu khi trồng răng sứ Titan?

Thực tế, Titan là dòng răng thuộc hệ thống sứ kim loại, có phần khung sườn được chế tạo từ hơp kim Niken – Crom – Titan, trong đó Titan là thành phần chủ yếu. Cũng bởi có Titan là thành phần chính trong cấu tạo sườn nên trước đây răng sứ Titan được nhiều người ưa chuộng


Trước hết, xin cung cấp đến bạn những thông tin khái quát về bản chất của dòng răng sứ Titan có liên quan đến thắc mắc răng sứ Titan có bị đen viền nướu hay không. 

http://lamrangsu.com.vn/lam-rang-su-cercon-gia-bao-nhieu/



Do titan khá lành tính, có tính tương hợp sinh hợp cao, lại khá bền chác đảm bảo ăn nhai tốt mà chi phí lại không quá cao, phù hợp với “túi tiền” của đại đa số khách hàng và bệnh nhân. Có lẽ vì thế mà nhiều người vẫn còn giữ suy nghĩ đây là loại răng sứ tốt cho đến bây giờ.

http://lamrangsu.com.vn/lam-rang-su-venus-co-tot-khong/

Tuy nhiên, nhiều phát kiến sứ mới ra đời, đặc biệt là sự xuất hiện của các dòng sứ không kim loại đã chứng tỏ rằng sứ Titan chưa phải là loại tốt. Qua theo dõi nhiều năm, các chuyên gia răng sứ đã quan sát thấy có sự biến đổi theo chiều hướng không tích cực của răng sứ Titan. 

Khi tồn tại trong môi trường miệng và tiếp xúc lâu với các loại thực phẩm da dạng, gây đổi màu răng thì răng Titan có dâu hiệu bị xỉn màu. Đặc biệt, phản ứng oxy hóa diễn ra do thành phần kim loại trong khung sườn sẽ làm cổ răng bị đen. Trường hợp nặng hơn có thể gây kích ứng nướu. Do đó, “tuổi thọ” của răng sứ Titan chỉ duy trì được trong một khoảng thời gian, lâu cũng chỉ được khoảng 10 năm là phải phục hình lại.

http://lamrangsu.com.vn/lam-rang-su-veneer-gia-bao-nhieu/

Lưu ý thêm với bạn là quá trình biến đổi của răng sứ Titan có thể không xảy ra ngay lập tức sau khi mới trồng răng. Nó có thể bắt đầu từ khoảng năm thứ 2, thứ 3 hoặc lâu hơn tùy trường hợp. Đó là lý do tại sao mà bạn không thấy răng của người mới phục hình được tháng có vấn đề gì.

Có lựa chọn răng sứ Titan để trồng răng hay không là phụ thuộc vào quyết định của bạn nhé. Nếu mục tiêu của bạn là chỉ cần duy trì răng trong khoảng trên dưới 10 năm, thì có thể sử dụng răng sứ Titan, chi phí của loại sứ này áp dụng tại cũng khá “mềm”

Nếu bạn muốn duy trì vẻ thẩm mỹ hơn cho răng, đặc biệt ở vị trí răng cửa, trong thời gian dài mà không lo bị đen viền lợi, không bị kích ứng và không cần phục hình lại thì nên tính đến giải pháp răng sứ không kim loại như E.Max hay Cercon nhé!

Trường hợp bạn muốn được tư vấn trực tiếp về răng sứ Titan và các loại răng sứ E.Max, Cercon và công nghệ phục hình tốt hiện nay là Răng sứ CT 5 chiều thì có thể liên hệ với Nha khoa theo các thông tin dưới đây, bác sỹ chuyên sâu về thẩm mỹ răng sứ sẽ tư vấn và giải đáp thông tin cho bạn. Việc hướng dẫn và tư ván áp dụng tại Nha khoa là miễn phí nên bạn có thể yên tâm!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét